Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

Áo Thun Ba Lỗ - Xu Hướng Thời Trang Hè 2016

Đa phần phái mạnh vẫn giữ cái nhìn cũ về chiếc áo thun ba lỗ. Đó là chiếc áo lót để kết hợp cùng sơ mi hay áo thun có cổ mỗi khi đến công sở. Nó là trang phục được thiết kế trên chất liệu thun co giãn đa chiều, vải cotton với khả năng hút ẩm cao.

Bên cạnh đó áo ba lỗ còn được sử dụng như trang phục mặc ở nhà, mang lại cảm giác mát mẻ và thoải mái cho chủ nhân.

Khi những chiếc áo ba lỗ có gam màu giản đơn như trắng, đen trên chất liệu cotton quen thuộc được làm đa dạng hơn bằng những sắc màu mới, cũng là lúc cánh đàn ông thay đổi quan niệm về nó.

Trong những ngày hè oi nồng, những chiếc áo ba lỗ với gam màu hợp mốt là lợi gợi ý vô cùng thú vị. Khi kết hợp áo ba lỗ với shorts, jeans sẽ mang lại phong cách khỏa khoắn và vô cùng năng động cho các chàng trai.

Lẽ dĩ nhiên, với thiết kế khai thác nhiều khoảng hở, bạn khó lòng diện ba lỗ đến những nơi trang trọng và ngay cả văn phòng làm việc cũng không phù hợp. Thế nhưng, với những buổi cà phê cùng bạn bè, dạo phố, đi mua sắm và đặc biệt là đi picnic thì ba lỗ cùng shorts luôn là sự lựa chọn hoàn hảo trong ngày nóng.

Cùng ngắm những mẫu ba lỗ trẻ trung trong xu hướng thời trang Hè 2016:

Kẻ sọc khỏe khoắn

Những đường kẻ sọc ngang được bố trí hài hòa và vô cùng đa dạng với các mẫu sọc nhuyễn, sọc to bản hoặc phá cách hơn với hai khối màu vuông vức được đặt liền kề nhau.

Chọn áo ba lỗ cho những ngày oi nồng



Chơi trội với ba lỗ họa tiết

Những anh chàng cá tính hơn có thể chọn áo ba lỗ in hoa văn, họa tiết. Các mẫu trang phục này không chỉ giúp bạn "giải nhiệt ngày hè" mà còn giúp bạn sành điệu hơn bởi khéo léo cập nhật xu hướng mới.

Chọn áo ba lỗ cho những ngày oi nồng

Ba lỗ in hình

Như những chiếc áo thun ngắn tay được trang trí thêm những hình in ngộ nghĩnh trên ngực áo. Áo ba lỗ cũng có những dòng sản phẩm này. Đặc biệt trong xu hướng thời trang Hè 2016, những hình in động vật đầy ấn tượng đang được nhiều bạn trẻ vô cùng yêu thích.


Chọn áo ba lỗ cho những ngày oi nồng

Ba lỗ màu đơn sắc
 
Nếu như ghét vẻ rối mắt của những áo hoạt tiết hay quá "xì tin" với áo in logo, nam giới có thể chọn cho mình những mẫu áo thun ba lỗ thiết kế trên khối màu trơn như: đỏ, đen, xám, trắng.


Chọn áo ba lỗ cho những ngày oi nồng

Một trong những nét nổi bật của cách sử dụng màu sắc cho áo thun nam giới của mùa Hè này là những chiếc áo ba lỗ với gam màu loang ấn tượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét